Y Gymraeg ac Anghenion Dysgu Ychwanegol (ADY) – ffordd bell i fynd!
Beth yw’r datblygiadau diweddar, heriau a blaenoriaethau ar gyfer cefnogi disgyblion ag Anghenion Dysgu Ychwanegol (ADY) trwy gyfrwng y Gymraeg?
Trump, Natsïaid a’r Anwydwst – Cof neu angof?
Charles Roberts, myfyriwr doethuriaeth yn Adran Hanes Cymru Prifysgol Aberystwyth sy’n trafod cofio dros ganrif yn ôl
Prosiect Pūtahitanga: Hunaniaeth, creadigrwydd, a cherddoriaeth boblogaidd yn yr iaith Gymraeg a te reo Māori
Dr Elen Ifan, darlithydd yn Ysgol y Gymraeg, Prifysgol Caerdydd, sy’n manylu ar brosiect cyffrous sy’n pontio Cymru ac Aotearo
Beth yw dyfais bwysicaf y can mlynedd diwethaf?
Mae yna sawl ateb posibl i’r cwestiwn hwn, er enghraifft radio, teledu, y rhyngrwyd, cyfrifiaduron, argraffyddion 3D, camerâu digidol a ffonau symudol
Cymru o dan y dŵr?
Dr Sophie Ward sy’n trafod rhai o’r heriau sy’n wynebu cymunedau arfordirol ledled Cymru wrth i’n hamgylchedd arfordirol newid yn gyflym
‘Truan o Dynged’: Dilyn y drafodaeth am newid hinsawdd yn Y Gwyddonydd o’r 1970au i ddechrau’r 1990au
Gethin Matthews o Adran Hanes Prifysgol Abertawe yn ein tywys trwy drafodaethau cynnar am newid hinsawdd trwy gyfrwng y Gymraeg
Datblygu thesawrws y Gymraeg drwy dechnoleg
Mae’r ymchwilwyr wedi defnyddio adnoddau sy’n bodoli eisoes yn ogystal â defnyddio siaradwyr yr iaith er mwyn creu’r adnodd
Gwasanaethau deintyddol ac anghydraddoldebau iechyd yng Nghymru
“Fel ymchwilwyr sy’n byw ac yn gweithio yng ngogledd Cymru, rydym wedi dod yn llawer rhy gyfarwydd â’r mater hwn”
Yr angen i glywed safbwynt pobl wrth archwilio newid hinsawdd a threftadaeth ddiwylliannol
Tîm o Brifysgol Bangor sy’n trafod yr angen am gynnwys persbectif pobl wrth ddeall effeithiau newid hinsawdd ar dreftadaeth ddiwylliannol
Tair gwers allweddol i brifysgolion y Deyrnas Unedig gan rieni sengl a oedd yn astudio yn ystod y pandemig COVID-19
Darlithydd yn Ysgol Addysg Prifysgol Aberystwyth sydd yn ystyried effaith pandemig COVID-19 ar rieni sengl oedd yn fyfyrwyr yn ystod y cyfnod