Mae’r cylchgrawn menywod Marie Claire UK yn rhoi’r gorau i gyhoeddi ei fersiwn print.
Bydd y cylchgrawn misol sy’n canolbwyntio ar ffordd o fyw, ffasiwn a harddwch benywaidd yn dod i ben yn ei ffurf bresennol ar ôl rhifyn mis Tachwedd eleni.
Bydd cylchgrawn TI Media yn troi at strategaeth ddigidol i gyd-fynd â’r farchnad ar-lein a ffonau symudol.
“Am fwy na thri degawd, mae Marie Claire UK wedi arwain y sgwrs ar y materion sydd o bwys mawr i fenywod – o ymgyrchu dros rymuso menywod i newid yn yr hinsawdd – wrth ddarparu ffasiwn a harddwch premiwm mae hynny’n adlewyrchu eu bywydau bob dydd,” meddai Marcus Rich, prif weithredwr TI Media.
“Gyda ffocws llawn ar ein llwyfannau digidol, byddwn yn amddiffyn ein gallu i adrodd ar y pynciau hanfodol ac atyniadol hyn yn y dyfodol, ochr yn ochr â’n cynnig ffasiwn a harddwch o’r radd flaenaf ac estyniadau brand cyfryngau-gyntaf, The Edit and Fabled gan Marie Claire.”
Mae cyhoeddwyr wedi dweud bod rôl y cylchgrawn menywod hyd yn oed yn bwysicach yn y byd ôl-Me Too, ac maen nhw’n credu y bydd y symud ar-lein yn sicrhau dyfodol y cyhoeddiad.